Xe cuốn ép rác 20 khối Hino
Xe chở rác 20 khối hino là dòng xe môi trường chuyên chở rác thải sinh hoạt , rác thải công nghiệp 20 khối . Xe được đóng trên nền xe hino 500 FM8JN7A tiêu chuẩn khí thải Euro 4 mới nhất hiện nay.
Hệ thống chuyên dùng cuốn ép rác được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. bồn chứa rác được làm bằng 100 % inox chống han rỉ , ăn mòm. máng ép đa năng phù hợp với mọi thùng chứa hiện nay.

Xe chở rác hino 20 khối FM
Xe tải hino 500 là dòng xe tải hạng nặng vói linh kiện được nhập khẩu 100 % từ nhà máy HIno Nhật Bản và được lắp ráp tại nhà máy Liên Doanh Hino Việt Nam . trong đo sản phẩm xe tải hino FM8JN7A là phiên bản được sản xuất riêng cho các ròng xe chở rác , xe phun nước rửa đường , xe ben ..
Hino FM8JN7A có tổng trọng tải theo thiết kế 24000 kg xe có thiết kế 3 trục ( hay 3 chân ) với 2 cầu chủ động phía sau. kết hợp với thệ thống gài cầu thông minh . xe hino Fm là phương tiện hoàn hảo duy chuyển nhưng khu có địa hình phức tạp , khó duy chuyển.
Động cơ xe cuốn ép rác 20 khối Hino FM
Xe hino 500 Fm8jn7a sử dụng động cơ Diesel Hino J08E-WD 4 kỳ 6 xilanh thẳng hàng tiêu chuẩn khí thải Euro 4 mới nhất hiện nay. dung tích buồng đốt 7684cc kết hợp hệ thống phun nhiêu liệu điều khiển điện tử Commomrail tiên tiến cho công suất cực đại 280 PS và momen xoắn cực đại lên tới 824 N.m. bên cạnh đó xe sử dụng hộp số M009 với thiết kế 2 tầng nhanh và chậm.

Hệ thống cuốn ép rác và bồn chứa 20 khối lắp trên xe Hino FM.
thùng chứa rác và bàn xả rác được thiết kế và làm bằng các chất liệu chịu áp lực cao , chống ăn mòn , han rỉ khi làm việc trong môi trường khắc nghiệp như inox

thùng xe ép rác 20 khối
Buồng ép Buồng ép rác được chế tạo chủ yếu bằng Inox 304 Không rỉ sét không lão hóa, hoặc dung bằng thép hợp kim cường độ cao Perform 700 nhập khẩu từ Đức có ứng suất kéo lên tới hơn 700 MPa giúp hạn chế tối đa hiện tượng cong vênh, nứt gãy các chi tiết trong quá trình cuốn ép rác.

Thông số hệ thống chuyên dùng cuốn ép rác.
Hình dáng : 4 trụ vát cong trơn
Vật liệu chính : Thép hợp kim chất lượng tốt, khả năng chịu ăn mòn, biến dạng cao,Perfom 700 – Thép Đức .
Chỉ tiêu kỹ thuật : Tỉ số ép rác: 1.8 với rác thải sinh hoạt thông thường
Cơ cấu khóa :Khóa liên động, tự động khóa -mở khi nâng hạ.
Kết cấu vật liệu : Trụ vát, 4 mặt cong trơn bằng Thép Q345b, chịu mài mòn và áp lực cao,
Nguyên lý xả rác : Đẩy xả rác trực tiếp thông qua xylanh tầng
Nguyên lý cuốn ép : Cuốn ép trực tiếp thông qua lưỡi cuốn và tấm ép di động
Chu kỳ ép rác : 10- 20 giây
Kiểu cơ cấu ép rác : Dùng xi lanh thủy lực 2 đầu điều khiển bằng cơ cấu van phân phối
Thời gian 1 chu kỳ cuốn ép : 15 – 18 s
Cơ cấu nạp rác :
Sử dụng một trong những cơ cấu sau
Càng gắp thùng thu gom rác đẩy tay ( 400 – 500 lít )
Cơ cấu kẹp thùng nhựa đựng rác công cộng ( thùng 200 -240 lít)
Kiểu vận hành : Xilanh thủy lực
Góc lật thùng thu gom : 125 – 140 ( độ )
Cơ cấu xả rác : Sử dụng xilanh tầng xả rác
BƠM THỦY LỰC
loại bơm : bánh răng thủy lực
Hệ thống truyền lực : PTO theo xe
Xuất xứ : Nhập khẩu
THÔNG TIN KỸ THUẬT CHI TIẾT
Trọng lượng toàn bộ xe
24000 kg
Kích thước tổng thể
8800 x 2500 x 3430
Chiều dài cơ sở
4030 + 1350
Vệt bánh trước sau
2050/1855
Chiều dài đầu - đuôi xe
1300
Loại động cơ
phun nhiên liệu điện tử Commonrail
Tiêu chuẩn khí thải
Euro4
Hành trình Piton
112 x 130 mm
Công suất cực đại
280 PS /2500 v/phút
Momen xoắn cực đại
824 N.m/ 1500 v/phút
Hộp số
M009 - 2 tầng với 9 số tiến 1 số lùi
Khả năng vượt dốc tối đa
38 tấn /%
Bán kính vòng quay tối thiểu
9,5m
Hệ thống lái
Loại trục vít đai ốc bi tuần hoàn , trợ lực thủy lực
Hệ thống treo trước - sau
Nhíp đa lá với giảm chấn thủy lực
Phanh trước - sau
Nhíp đa lá
Kích thước lốp trước - sau
11.00 -R20