Xe tải Hino chiếm lĩnh thị trường 2016

Đầu năm 2016, Bộ Giao Thông Vận Tải đang siết lại tải trọng chở hàng của các xe tải, các trạm cân, thùng cơi nới…  và tăng mức phạt đối với cá nhân và tổ chức vi phạm về tải trọng hàng hóa và kích thước thùng xe  chính vì điều nay đã tạo ra thị trường tiêu thụ xe tải ở Việt Nam từ  tháng 06 năm 2014 đã  tăng trưởng đáng kể.

Hiện nay thị trường Việt Nam được chia ra thành 2 sản phẩm xe tải chính là xe tải 3 cục lắp ráp trong nước và xe tải nhập khẩu nguyên chiếc.

Nói về xe tải lắp ráp sản phẩm bán chạy nhất là những sản phẩm xe tải nhe như xe tải hyundai, xe tải mitsubishi, Xe tải Hino, xe tải isuzu, xe tải Suzuki, xe tải kia, … Chỉ có ISUZU và Hino là tập trung vào phân khúc tải nặng và trung bình.

Nói về xe tải nhập khẩu chủ yếu là xe tải trung bình và tải nặng, chiếm thị phần lớn là xe tải nhập khẩu hyundai HD, xe tải nhập khẩu Daewoo, xe tải nhập khẩu Dongfeng. Xe tải nhẹ nhập khẩu chủ yếu là dòng xe tải nhập khẩu nguyên chiếc từ Hyundai Hàn Quốc, Hino Dutro 300 nhập từ Indonexia.

Quy định siết chặt kiểm soát tải trọng đẩy thị trường xe tải vào một cuộc chạy đua lớn. Thị trường xe tải đang đứng trước thời cơ mới khi cơ quan chức năng siết chặt khâu kiểm soát tải trọng xe. Cơ hội được chia đều cho cả những người đi trước lẫn các nhà đầu tư mới, bài bản

Một trong những tên tuổi đáng được quan tâm đến từ Nhật là Hino. Từ đầu năm nay, Công ty Hino Motors Việt Nam đã dồn sức tung ra thị trường các dòng xe tải hạng nhẹ là Hino 300 series với giá bán khoảng 600-725 triệu đồng/xe, tương đương mức giá của dòng xe tải nhẹ của Fuso xấp xỉ 600 triệu đồng/xe. Hiện tại, Hino cũng đang tăng tốc đối với dòng xe hạng trung là Hino 500 series nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường và một trong những xe bán chạy nhất năm qua đó là dòng xe Hino series 500, 3 chân. model FL có tải trọng 24 tấn và được phép chở hàng tư 14,8 tấn đến 15,4 tấn chưa kể cho phép của bộ giao thông vận tải 10%.

hino

Kinh doanh vận tải là một lĩnh vực đặc thù, phụ thuộc phần lớn vào phương tiện vận chuyển. Với xe tải Hino, các chủ doanh nghiệp nhận thấy lợi ích to lớn trong việc duy trì lợi nhuận ổn định hơn so với các loại xe cùng loại có giá trị đầu tư thấp.

Với việc thắt chặt tải trọng khi tham gia giao thông năm qua thì doanh số bán ra của Hino luôn dẫn đầu danh sách số lượng đặt hàng của khách hàng vì những lý do sau:

1. Tiêu hao nhiên liệu: Xe Hino tiết kiệm nhiên liệu khoảng 10% so với các thương hiệu xe cùng loại khác. Đây là tiêu chí được khách hàng đánh giá rất cao ở xe tải Hino.

2. Sự bền bỉ, tin cậy: Xe Hino luôn được giới trong lĩnh vực vận tải đánh giá rất cao về đặc tính bền bỉ, độ an toàn cao. Vì sự bền bỉ và độ tin cậy nên xe tải Hino luôn đảm bảo việc vận chuyển hàng hóa đường dài, liên tục.

3. Sức chở hàng hóa: Xe Hino luôn đảm bảo sức chở tối đa khác biệt với những thương hiệu khác.

4. Thiết kế: Thiết kế đẹp, mang tính thẩm mỹ cao, cabin thoáng rộng.

5. Dịch vụ, phụ tùng: Chất lượng dịch vụ luôn được khách hàng hài lòng. Phụ tùng xe Hino luôn có độ bền đáng tin cậy, ít hư hỏng lặt vặt.

6. Giá bán: Cạnh tranh , luôn giữ giá ổn định.

Vận tải đường bộ lâu nay được coi là xương sống của nền kinh tế. Trong tất cả các lĩnh vực sản xuất và tiêu thụ hàng hóa đều ảnh hưởng rất nhiều về chi phí vận chuyển. Vì vậy với người kinh doanh vận tải, việc có xe chở hàng thôi là chưa đủ mà phương tiện đó cần hoạt động thông suốt. Nếu phương tiện vận chuyển ngừng hoạt động ngày nào là kinh doanh lỗ ngày đó.

Hiểu rõ điều này, những doanh nghiệp làm ăn lớn, có đoàn xe đông luôn chú trọng tới việc đầu tư xe chất lượng xe và lái xe và chiếc xe Hino là sự lựa chọn hàng đầu của mỗi doanh nghiệp.